Giày bảo hộ thời trang chính hãng chất lượng tốt

Giày lao động được thiết kế có ngoại hình đẹp mắt, phong cách thể thao còn được biết đến với cái tên khác là giày bảo hộ thời trang. Đó là những đôi giày có thiết kế vô cùng chắc chắn, sử dụng nhiều loại vật liệu có độ bền khác nhau nhằm bảo vệ đôi chân của bạn tránh khỏi bị trơn trượt, giúp chống thấm nước, va đập mạnh. Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều hãng giày bảo hộ lao động giá rẻ cho đến những đôi giày bảo hộ cao cấp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Loại giày này được ứng dụng phổ biến trong các môi trường khác nhau như: xây dựng, khai thác mỏ, xưởng máy, phòng sạch…để bảo vệ người lao động khỏi bị té ngã hoặc bị thương bởi các vật sắc nhọn như đinh, thép, mảnh chai, mảnh vỡ thủy tinh,…

Trong số các thương hiệu bán giày bảo hộ lao động thì có thương hiệu Hans là một trong những thương hiệu giày bảo hộ tại Hàn Quốc, tuy chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam vài năm gần đây nhưng Hans đã và đang chiếm được lòng tin tưởng và được các công nhân, kỹ sư sử dụng. Hans mang đến cho người dùng Việt Nam những mẫu giày bảo hộ thời trang có thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động. Nhằm hướng tới việc bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho đôi chân của người sử dụng.

Giày bảo hộ thời trang
Giày bảo hộ Hans hs77

Các ưu điểm của giày bảo hộ thời trang Hans

Giày bảo hộ Hans không chỉ có tác dụng bảo hộ lao động với các tính năng ưu việt mà còn mang phong cách thời trang với các thiết kế vô cùng bắt mắt. Mỗi đôi giày lao động Hans đều sở hữu rất nhiều màu sắc nổi bật với những kiểu dáng thiết kế không kém phần sang trọng.

Các kiểu giày bảo hộ thông thường chỉ được sản xuất qua các quy trình đơn giản và nhanh chóng. Nhưng giày bảo hộ thời trang Hans lại vượt qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt và đạt được các tiêu chuẩn khắt khe: EN ISO Châu Âu, KCS Hàn Quốc.

Giày lao động Hans đều có sử dụng thép/ composite/ PVC để làm mũi giày. Mũi thép giúp  bảo vệ các ngón chân được an toàn hơn, giảm thiểu rủi ro chấn thương khi bị va đập, vấp ngã hay vật nặng không may rơi vào chân. Bên cạnh đó, giày được trang bị lót thép giúp chống đinh hay các vật nhọn đâm vào bàn chân. Đế giày bảo hộ thời trang Hans được làm bằng chất liệu cao su nên có độ bền cao, êm ái cho bàn chân trong quá trình di chuyển, với độ bám dính tốt giúp cho người dùng chống trượt chân.

Lớp lót chân khá dày dặn, với các lỗ thoáng khí ở tấm lót giúp cho bàn chân trở nên thoáng khí hơn và giúp cho trọng lượng giày nhẹ hơn rất nhiều tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Giày bảo hộ hans hs90
Giày bảo hộ Hans hs90

Lý do giày bảo hộ thời trang Hans được ưa chuộng

Là thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại giày bảo hộ lao động chính hãng đảm bảo độ an toàn cao. Bên cạnh đó giá cả rất phải chăng, trọng lượng giày lại vô cùng nhẹ so với các hãng giày cùng loại. Vậy nên giày lao động Hans rất phổ biến tại các nước ở khu vực Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng được rất nhiều người tin dùng. 

Giày bảo hộ lao động Hans với dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến, áp dụng những tiêu chuẩn bảo hộ an toàn lao động vô cùng khắt khe. Vì lẽ đó, sản phẩm giày lao động Hans luôn đem lại cho người sử dụng các tính năng bảo vệ an toàn rất hiệu quả tại các điều kiện môi trường làm việc khác nhau. Hơn thế giày bảo hộ thời trang Hans có trọng lượng rất nhẹ nên khá dễ dàng cho quá trình đi lại. 

Không chỉ thiên về xu hướng giày bảo hộ lao động siêu nhẹ an toàn với mức giá phải chăng, mà Hàn Quốc là đất nước thuộc top đầu trong việc dẫn đầu xu hướng về ngành thời trang của khu vực Châu Á, nên giày bảo hộ lao động Hans cũng được sản xuất theo xu hướng tạo ra những đôi giày mang phong cách vô cùng thanh lịch và thời trang. Các thiết kế về mẫu mã của giày bảo hộ thời trang Hans cũng theo kịp xu hướng được ưa chuộng nhất. Những đôi giày bảo hộ của thương hiệu Hans sản xuất có kiểu dáng mang phong cách giống như các đôi giày thể thao, và lại có trọng lượng siêu nhẹ nên rất được mọi người lựa chọn sử dụng. 

Giày bảo hộ hans hs38
Giày bảo hộ Hans hs38

Lưu ý khi sử dụng giày bảo hộ thời trang

Khi lựa chọn bất kỳ một đôi giày bảo hộ lao động nào, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về cấu tạo, tính năng, công dụng cũng như cách bảo quản sản phẩm để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nếu vì một lý do nào đó mà giày bảo hộ thời trang Hans bị ướt, mọi người hãy cân nhắc việc làm khô giày bằng cách vò chặt tờ giấy hoặc báo rồi nhét vào phía bên trong giày sau đó phơi trong bóng râm.Lưu ý tuyệt đối không được sử dụng các vật dụng có nhiệt độ cao để thể làm khô giày như: máy sấy, lửa,…sẽ làm giày bị hỏng. Bên cạnh đó, sau thời gian dài sử dụng thì miếng lót eva sẽ có thể bị bẩn hay bốc mùi, vậy nên mọi người có thể tháo miếng lót ra khỏi giày bảo hộ lao động để có thể vệ sinh thường xuyên hơn. Chúng ta không nên sử dụng giày liên tục mà hãy chú ý tháo giày bảo hộ lao động ra khỏi chân trong giờ nghỉ giải lao để cho đôi chân được thông thoáng và hạn chế vi khuẩn sinh sôi. Khi giặt giày, chỉ nên dùng vải hoặc bàn chải mềm giặt nhẹ nhàng nhất có thể. Đối với những đôi giày bảo hộ đã dùng một thời gian dài và có dấu hiệu kém chất lượng hơn ban đầu thì nên thay đôi giày bảo hộ mới để đôi chân của người sử dụng luôn được bảo vệ an toàn.

Giày bảo hộ hans hs60
Giày bảo hộ Hans hs60

Mua giày bảo hộ lao động Hans ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cửa hàng bán hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu Hans. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu sở hữu cho mình một đôi giày bảo hộ lao động Hans chính hãng, giá cả hợp lý thì hãy liên hệ trực tiếp đến số: 0987.141.143 của Giày bảo hộ Hans. Chắc chắn khách hàng sẽ có được những sản phẩm chính hãng uy tín nhất thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *